Tuesday, 02/03/2021 - 23:20|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Phục Linh

Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học (CV 780/SGDĐT - CTTT)

      Công văn 780/SGDĐT - CTTT V/v ban hành bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học: Gồm 15 tiêu chí có tệp đính kèm tại đây 780_SGD_TIEU CHI DANH GIA TRUONG HOC AN TOAN COVID-19.doc

      1. Mức đánh giá và độ an toàn của trường học:

      - Mỗi tiêu chí được đánh giá ở 2 mức: Đạt không đạt. Số tiêu chí đạt càng nhiều, thì mức độ an toàn càng cao, trường học càng an toàn, ngược lại số tiêu chí không đạt càng nhiều thì mức độ an toàn càng thấp, trường học càng không an toàn.

      2. Phương pháp đánh giá và xếp loại mức độ an toàn:

      - Đánh giá lần lượt theo từng tiêu chí; các tiêu chí đạt khi và chỉ khi các nội hàm của tiêu chí đều đạt.

      - Xếp loại mức độ an toàn:

     1) Đạt từ 11 tiêu chí trở lên, trong đó phải có các tiêu chí 4, 5, 10, 11 được đánh giá mức đạt thì trường học được đánh giá đạt mức độ: Thực hiện tốt, trường học an toàn. Khuyến nghị: Thường xuyên kiểm tra để duy trì các tiêu chí đạt.

      2) Đạt từ 8 đến 10 tiêu chí, trong đó phải có các tiêu chí 4, 5, 10, 11 được đánh giá mức đạt thì trường học được đánh giá đạt mức độ: Thực hiện khá, trường học an toàn, được phép hoạt động và cho học sinh đi học trở lại, nhưng phải kiểm tra định kỳ để khắc phục các hạn chế ở các tiêu chí không đạt.

       3) Đạt từ 7 tiêu chí trở xuống, trường học được đánh giá đạt mức độ: Thực hiện chưa tốt, trường học không an toàn và không được phép hoạt động.

Tác giả: Ban CNTT
Nguồn: Nhà trường
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Hôm qua : 45
Tháng 03 : 88
Năm 2021 : 1.795